Không gian sống độc đáo ở Packexim

1.Nét mới của Packexim.

     Chung cư  Packexim là một dự án mới , có vị trí vô cùng thuận lợi khi là vị trí đẹp với hai mặt chính hướng ra Hồ Tây và sông Hồng, gần cầu Nhật Tân. Dự án tọa lạc ở số 49 ngõ 15, phố An Dương Vương phường Phú Thượng  quận Tây Hồ thành phố Hà Nội.Một chung cư đẹp mà các hộ gia đình phải để mắt tới.

chung-cu-packexim-2-tay-ho

2.Độc đáo của Packexim.

     Thiết kế bên trong vô cùng sang trọng với các nhà đầu tư thì luôn lấy uy tín là giá trị đẹp  và tạo cho các gia đình một khuôn viên chung cư Packexim hoàn hảo nhất.

     Toàn bộ, nội thất chất lượng cao,Sang trọng tận dụng tối đa không gian, kiến trúc hiện đại. Các công trình tiện ích và hạ tầng cơ sở có liên quan như đường giao thông, cây xanh, đỗ, gửi xe, khu thể thao, giải trí được đáp ứng đầy đủ  cho mọi người mọi gia đình… Đặc biệt hàng năm chung cư sẽ có đợt tập duyệt cho các bộ quản lý ở chung cư về việc phòng và tránh cháy nổ xảy ra. Đảm bảo an toàn tuyệt  đối cho cư dân trong phòng chống cháy nổ.

tim_thue_nha_dat_3-20150824151656-f05d

3.Cùng thỏa lòng vào Packexim.

       Khi được chung sống tại chung cư Packexim mọi người sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời mà chung cư mang lại. Chắc hẳn mọi người sẽ rất hài lòng và mong muốn sẽ không rời xa nơi đây nữa. Hi vọng rằng sau khi hoàn thành thì Packexim sẽ có rất nhiều người biết đến. Khi tiến hành thi công dự án  thì các nhà đầu tư cũng đã nghiên cứu về nhu cầu và mong muốn của con người để đáp ứng nên bán căn hộ Packexim 2 luôn mang lại cho con người những điều mới lạ và khác biệt.

có thể bạn quan tâm:

Five star garden

Cuộc sống tuyệt vời packexim

Leave a comment